XEN TOÀN BỘ HỒ SƠ NĂNG LỰC CỦA BLUE BLACK: TẠI ĐÂY
Một website bán hàng chuyên nghiệp cho phép bạn mở rộng kinh doanh, tiếp cận với nhiều khách hàng online và dễ dàng quản lý đơn hàng hơn. Đó là lý do tại sao bạn cần xây dựng một website bán hàng ngay trong thời đại số này. Tuy nhiên trước khi bắt đầu, hãy đặt mục tiêu “thuận tiện cho khách hàng” lên đầu tiên. Bên cạnh đó hãy chú ý những tính năng dưới đây để sở hữu một website mang lại hiệu quả đích thực cho công việc kinh doanh của bạn.
Ô tìm kiếm là một yếu tố bắt buộc phải có trong một website bán hàng để phục vụ nhu cầu của khách hàng truy cập. Bạn càng có nhiều sản phẩm thì ô tìm kiếm càng nên linh hoạt hơn. Ô tìm kiếm không nên phân biệt chữ hoa, chữ thường và nên gợi ý thông minh để khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm mình cần. Đặc biệt tích hợp thêm tìm kiếm thông minh sẽ giúp bạn đưa những sản phẩm liên quan đến với khách hàng một cách tự nhiên.
Tính năng live chat trên website
Tính năng live chat sẽ hỗ trợ người kinh doanh có thể chăm sóc khách hàng nhanh chóng, hiệu quả ngay trên website. Khách hàng không cần liên hệ qua điện thoại hay nhắn tin qua fanpage mà có thể chat ngay trên trang mua hàng. Tính năng này thường được bố trí ở góc dưới bên phải màn hình và chạy theo khi người truy cập lướt chuột. Một số website còn thêm âm thanh từ cửa sổ chat mỗi khi có người truy cập, tuy nhiên hãy cân nhắc vì không phải ai cũng cảm thấy thoải mái khi bị làm phiền bởi âm thanh bất ngờ. Điều quan trọng trong thiết kế website bán hàng vẫn là tạo cho người truy cập cảm giác thuận tiện nhưng không làm phiền họ quá mức.
Giỏ hàng là nơi khách truy cập lưu lại những sản phẩm họ đã quan tâm, giúp họ dễ dàng kiểm soát số lượng và các thông tin khác về đơn hàng trước khi nhấn nút thanh toán. Tính năng này rất quan trọng trong việc thúc đẩy khách mua hàng. Đồng thời giỏ hàng còn giúp người bán hàng thu thập thêm thông tin về nhu cầu của khách hàng với những sản phẩm cụ thể, phân loại các nhóm khách hàng để phục vụ cho các hoạt động marketing khác như quảng cáo, xây dựng chương trình khuyến mãi… Nếu bạn đang làm việc với đơn vị tư vấn thiết kế web thì hãy trao đổi kĩ về tính năng giỏ hàng.
Ô nhập mã khuyến mãi cần được bố trí phù hợp để thuận tiện cho khách hàng
Khuyến mãi chính là cách thức hữu hiệu mà các nhà bán hàng online dùng để cạnh tranh. Chắc chắn vào nhiều thời điểm bạn cần có những chương trình ưu đãi thích hợp và áp dụng với đơn hàng online. Bởi vậy website của bạn cũng không thể thiếu tính năng nhập mã khuyến mãi. Hãy đảm bảo khách hàng nhìn thấy ô nhập mã một cách dễ dàng khi họ chuẩn bị nhấn nút thanh toán.
Một trong những điều khách hàng online quan tâm nhất là phí vận chuyển. Bởi vậy phí vận chuyển nên được thể hiện rõ ràng trong mục đặt hàng và thanh toán để tránh những rắc rối không cần thiết. Website bán hàng nên có liên kết với các đơn vị giao hàng, tích hợp chức năng tính phí vận chuyển theo địa chỉ khách hàng nhập. Với chức năng này website của bạn sẽ trở nên chu đáo và chuyên nghiệp hơn nhiều trong mắt khách hàng.
Website bán hàng nhiều lĩnh vực
Để sở hữu một website bán hàng chuẩn, đẹp và thuận tiện cho việc SEO website, quảng cáo, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tham khảo dịch vụ tư vấn thiết kế web. Hãy liên hệ 0376252183 để nhận ngay giải pháp xây dựng website bán hàng chuyên nghiệp từ BLUE BLACK – đơn vị đã hoàn thiện website cho rất doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực.
XEM THÊM: DỊCH VỤ VIẾT BÀI CHO WEBSITE CHUẨN SEO, CONTENT CHẤT LƯỢNG
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp được sử dụng để giúp cho các trang web nói chung và website Thương mại điện tử nói riêng thu hút khách hàng quay trở lại sau lần truy cập đầu tiên. Chẳng hạn như việc cập nhật nội dung thường xuyên trên các trang mạng xã hội, gửi Email quảng cáo… Đặc biệt, sử dụng Web Push Notification được xem là một trong những giải pháp tối ưu nhất, vừa tiết kiệm chi phí lại đem đến hiệu quả cao.
Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi. Khi người mua hàng truy cập vào trang web thương mại điện tử của bạn, bạn muốn họ cảm thấy dễ dàng, tiện lợi như trang web của bạn được tạo riêng cho họ. Trải nghiệm này quen thuộc và trực quan sẽ khiến khách hàng cảm thấy họ được quan tâm và hiểu rõ, từ đó có nhiều khả năng mua hàng từ bạn hơn. Vì vậy, thiết kế cửa hàng hay trang web của bạn – và toàn bộ doanh nghiệp của bạn – phải xuất phát từ sự đồng cảm, thấu hiểu khách hàng.
Cùng tìm hiểu về thiết kế lấy người dùng làm trung tâm (UCD - User-centered Design) và 12 nguyên tắc cốt lõi giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các nền tảng thương mại điện tử nhé!
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc có một sự hiện diện mạnh mẽ trên internet là điều cực kỳ quan trọng. Để đạt được điều này, không thể thiếu một chiến lược SEO (Search Engine Optimization) hoàn chỉnh.
SEO không chỉ giúp doanh nghiệp xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm như Google, mà còn nâng cao sự nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và tạo ra sự ổn định lâu dài trong thị trường online. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách xây dựng một chiến lược SEO hiệu quả, từ việc xây dựng website chuẩn SEO cho đến các dịch vụ tối ưu website giúp doanh nghiệp vững bước trên thị trường số.
Trong thời đại số hóa hiện nay, việc tìm kiếm khách hàng từ website là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững. Tuy nhiên, không phải chỉ đơn giản là xây dựng một trang web và hy vọng rằng khách hàng sẽ tự tìm đến, mà doanh nghiệp cần có những chiến lược phù hợp.
Theo thống kê của WebsiteSetup, khoảng 70% người dùng đồng ý rằng tốc độ tải website ảnh hưởng đến tỷ lệ mua hàng trực tuyến của họ. Ngoài ra, khoảng 45% trong số đó trả lời rằng sẽ không mua hàng từ một trang web có thời gian tải trang chậm hơn mong đợi của họ.
Bounce rate là gì? Bounce rate bao nhiêu thì tốt? Những cách giúp tối ưu hóa tỷ lệ thoát website? Cùng tìm kiếm câu trả lời chi tiết thông qua bài viết dưới đây!
Trong thế giới kinh doanh trực tuyến hiện nay, một website không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là công cụ quan trọng giúp chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng thực sự. Cải thiện trải nghiệm người dùng (UX) là yếu tố then chốt trong việc gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Dưới đây là một số cách giúp bạn cải thiện trải nghiệm người dùng trên website và từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Trong thị trường ngày càng cạnh tranh, xây dựng giá trị thương hiệu vững chắc là yếu tố cốt lõi để doanh nghiệp nổi bật và chiếm được lòng tin từ khách hàng. Một chiến lược nội dung thông minh có thể giúp thương hiệu không chỉ thu hút mà còn giữ chân khách hàng lâu dài. Vậy, đâu là những loại nội dung thương hiệu giúp nâng cao giá trị cho doanh nghiệp của bạn?
Cho dù bạn đang tham gia vào thiết kế đồ họa hoặc bạn là một chuyên gia dày dạn muốn mở rộng bộ công cụ sáng tạo hiện tại của mình, đây là những công cụ thiết yếu bạn cần nó giúp bạn làm việc thông minh hơn và sáng tạo hơn.
Hãy nhớ rằng, là một nhà thiết kế giỏi không nhất thiết phải sử dụng những thiết bị tối tân nhất, tiên tiến và đẹp mắt: những ý tưởng và công việc thực sự quan trọng hơn những thiết bị mới và sáng bóng. Nhưng bạn nên đầu tư vào một số vật dụng mà nó có thể giúp ích cho bạn.
Dưới đây là danh sách các thiết bị cần thiết mà bạn nên chuẩn bị cho hành trình dài phía trước của mình.
Thiết kế cấu trúc website tương thích từng giai đoạn trong customer journey sẽ là ‘đòn bẩy’ giúp chiến dịch inbound marketing thêm hiệu quả!
Nếu nhân viên sales chỉ chăm sóc tối đa vài người cùng lúc thì inbound content marketing sẽ là cách thức giúp doanh nghiệp thuyết phục đồng thời vài trăm đến hàng nghìn người. Tuy nhiên không phải cách tiếp cận nội dung nào cũng mang lại hiệu quả như nhau.
Cách thu hút mọi người truy cập vào trang web của bạn và khiến họ quay trở lại. Sau khi có trang web, bước tiếp theo bạn cần làm là thông báo cho mọi người biết. Có nhiều cách để thu hút mọi người đến trang web của bạn.
Xây dựng website eCommerce là xu hướng tất yếu cho các công ty thương mại và nhà sản xuất khi những đợt tái bùng phát đang tạo ra nhiều thay đổi trong cuộc sống thường ngày.
Khi thuê các đơn vị thiết kế website để làm mới giao diện hoặc tối ưu hiệu năng bán hàng, user flow là một trong những yếu tố cần được thống nhất trước tiên! Vậy cụ thể user flow là gì?
Hiện nay với sự phát triển của công nghệ, người kinh doanh có rất nhiều lựa chọn để đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng, ví dụ như qua mạng xã hội, qua các sàn thương mại điện tử.
Bạn đang cần đến một số lượng bài viết khổng lồ để phát triển website của mình? Bạn muốn thực hiện điều đó một cách nhanh chóng nhất có thể? Dịch vụ viết bài cho website – Content Marketing chắc chắn là giải pháp tối ưu nhất.