XEN TOÀN BỘ HỒ SƠ NĂNG LỰC CỦA BLUE BLACK: TẠI ĐÂY
1. Thẻ màu Pantone
Pantone màu là một loại sách hướng dẫn cách pha màu trong ngành in ấn, dệt nhuộm, may mặc, nội thất và sản xuất.
Như bạn đã biết, màu sắc có tác động rất lớn đến cảm xúc của con người, bởi vì đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thông qua đôi mắt, con người sẽ cảm thụ cảm xúc, cảm nhận cuộc sống xung quanh theo một cách nào đó để tác động lên suy nghĩ và hành động của mình.
Nếu bạn thường xuyên thiết kế và làm việc với màu sắc, các thẻ màu Pantone sẽ rất cần thiết với bạn.
2. Bảng vẽ máy tính
Bảng vẽ đồ họa là thiết bị hoạt động như chuột máy tính, thay vì dùng chuột, ta dùng bút để vẽ lên trên bề mặt bảng. Với bảng vẽ ta có thể vẽ chính xác hơn rất nhiều. Sự gọn nhẹ của bảng vẽ cũng là điểm mạnh, có thể dùng nó như một tập phác thảo đem theo bê người và vẽ. Cách sử dụng cũng dễ dàng. Photoshop khi kết hợp với bảng vẽ sẽ khai thác được nhiều tính năng và cho ra các sản phẩm đặc biệt hơn.
3. Bút Bamboo Stylus Duo
Sản phẩm này giống như một chiếc bút kỹ thuật số và nó làm việc rất hiệu quả trên một số thiết bị. Một sản phẩm lý tưởng để phác thảo và Bamboo Stylus Duo được thiết kế để mang đến cảm giác như đang cầm một chiếc bút bi truyền thống tuy nhiên nó lại thể hiện những nét vẽ mang đậm chất kỹ thuật số. Một thiết bị tuyệt vời từ việc thêm vào các chi tiết nhỏ đến tạo ra những thiết kế hoành tráng. Bamboo Stylus Duo hay ở chỗ bạn sẽ không cần phải ngồi một chỗ để sáng tạo bởi đây thực sự là một điều khó khăn đối với các nhà thiết kế. Để công việc phác thảo trở nên thú vị hơn, bạn có thể tải thêm một số phần mềm có khả năng tự động sửa lỗi để những nét vẽ của bạn trở nên mềm mại hơn, điều đó có nghĩa là cho dù bạn không phải là một họa sĩ xuất sắc nhưng bạn vẫn có thể sử dụng chiếc bút này để tạo ra các bức vẽ hoàn hảo.
4. Logitech Craft
Bàn phím Logitech Craft có một bàn phím xoay và xoay để điều chỉnh các thuộc tính trong Photoshop, Illustrator, InDesign, Premiere Pro và rất nhiều tính năng hữu ích dành cho Designer.
Chiếc bàn phím Craft mới của Logitech giúp bạn có nhiều sự sáng tạo hơn so với bàn phím phổ thông. Được giới thiệu tại triển lãm công nghệ người tiêu dùng IFA ở Berlin, Craft có mặt số ở góc trên bên trái mà bạn có thể sử dụng để kiểm soát các thông số trong các ứng dụng sáng tạo như Photoshop, Illustrator, InDesign và Premiere Pro cũng như các phần mềm văn phòng như PowerPoint và Word. Logitech gọi đây là một chiếc Crown, và nó hoạt động giống như Surface Dial của Microsoft cho Surface Pro và Surface Studio.
5. Máy ảnh kỹ thuật số
Một máy ảnh tốt thì cần thiết cho bất kì nhà thiết kế đồ họa nào. Tất nhiên, bạn không cần phải sử dụng ảnh của riêng bạn trong tất cả công việc. Khi đi thu thập ý tưởng và hình ảnh để sử dụng như một họa tiết/ hình nền cho sản phẩm, thật tuyệt vời khi có một DSLR chất lượng tốt luôn sẵn sàng ở bên cạnh mình.
Một lựa chọn tốt cho người mới bắt đầu là Camon EOS 1200D (Canon EOS Rebel T5 ở Mỹ) – Mức giá 400 đô (8 triệu) thì hợp lý cho một ống kính 18-55mm và những hình ảnh có độ phân giải 18MP.
6. Laptop dành cho Designer
Có một vài yếu tố cần cân nhắc khi bạn đang tìm kiếm chiếc máy tính xách tay tốt nhất cho công việc của Photoshop. Thứ nhất, hãy suy nghĩ về công việc của bạn. Nếu bạn luôn cần phải di chuyển (Photographer chằng hạn) thì việc ưu tiên sự nhỏ gọn và tiện lợi còn nếu bạn chỉ đơn giản chuyển từ studio này sang studio khác- như là một freelancer - bạn có thể lựa chọn một Laptop nặng hơn, có hiệu suất cao hơn. Nếu bạn muốn cả hai yêu cầu vừa nhẹ nhàng nhưng hiệu suất cao thì cái giá của nó cũng rất cao.
XEM THÊM : LOGO THƯƠNG HIỆU QUAN TRỌNG ĐẾN THẾ SAO?
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp được sử dụng để giúp cho các trang web nói chung và website Thương mại điện tử nói riêng thu hút khách hàng quay trở lại sau lần truy cập đầu tiên. Chẳng hạn như việc cập nhật nội dung thường xuyên trên các trang mạng xã hội, gửi Email quảng cáo… Đặc biệt, sử dụng Web Push Notification được xem là một trong những giải pháp tối ưu nhất, vừa tiết kiệm chi phí lại đem đến hiệu quả cao.
Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi. Khi người mua hàng truy cập vào trang web thương mại điện tử của bạn, bạn muốn họ cảm thấy dễ dàng, tiện lợi như trang web của bạn được tạo riêng cho họ. Trải nghiệm này quen thuộc và trực quan sẽ khiến khách hàng cảm thấy họ được quan tâm và hiểu rõ, từ đó có nhiều khả năng mua hàng từ bạn hơn. Vì vậy, thiết kế cửa hàng hay trang web của bạn – và toàn bộ doanh nghiệp của bạn – phải xuất phát từ sự đồng cảm, thấu hiểu khách hàng.
Cùng tìm hiểu về thiết kế lấy người dùng làm trung tâm (UCD - User-centered Design) và 12 nguyên tắc cốt lõi giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các nền tảng thương mại điện tử nhé!
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc có một sự hiện diện mạnh mẽ trên internet là điều cực kỳ quan trọng. Để đạt được điều này, không thể thiếu một chiến lược SEO (Search Engine Optimization) hoàn chỉnh.
SEO không chỉ giúp doanh nghiệp xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm như Google, mà còn nâng cao sự nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và tạo ra sự ổn định lâu dài trong thị trường online. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách xây dựng một chiến lược SEO hiệu quả, từ việc xây dựng website chuẩn SEO cho đến các dịch vụ tối ưu website giúp doanh nghiệp vững bước trên thị trường số.
Trong thời đại số hóa hiện nay, việc tìm kiếm khách hàng từ website là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững. Tuy nhiên, không phải chỉ đơn giản là xây dựng một trang web và hy vọng rằng khách hàng sẽ tự tìm đến, mà doanh nghiệp cần có những chiến lược phù hợp.
Theo thống kê của WebsiteSetup, khoảng 70% người dùng đồng ý rằng tốc độ tải website ảnh hưởng đến tỷ lệ mua hàng trực tuyến của họ. Ngoài ra, khoảng 45% trong số đó trả lời rằng sẽ không mua hàng từ một trang web có thời gian tải trang chậm hơn mong đợi của họ.
Bounce rate là gì? Bounce rate bao nhiêu thì tốt? Những cách giúp tối ưu hóa tỷ lệ thoát website? Cùng tìm kiếm câu trả lời chi tiết thông qua bài viết dưới đây!
Trong thế giới kinh doanh trực tuyến hiện nay, một website không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là công cụ quan trọng giúp chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng thực sự. Cải thiện trải nghiệm người dùng (UX) là yếu tố then chốt trong việc gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Dưới đây là một số cách giúp bạn cải thiện trải nghiệm người dùng trên website và từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Trong thị trường ngày càng cạnh tranh, xây dựng giá trị thương hiệu vững chắc là yếu tố cốt lõi để doanh nghiệp nổi bật và chiếm được lòng tin từ khách hàng. Một chiến lược nội dung thông minh có thể giúp thương hiệu không chỉ thu hút mà còn giữ chân khách hàng lâu dài. Vậy, đâu là những loại nội dung thương hiệu giúp nâng cao giá trị cho doanh nghiệp của bạn?
Thiết kế cấu trúc website tương thích từng giai đoạn trong customer journey sẽ là ‘đòn bẩy’ giúp chiến dịch inbound marketing thêm hiệu quả!
Nếu nhân viên sales chỉ chăm sóc tối đa vài người cùng lúc thì inbound content marketing sẽ là cách thức giúp doanh nghiệp thuyết phục đồng thời vài trăm đến hàng nghìn người. Tuy nhiên không phải cách tiếp cận nội dung nào cũng mang lại hiệu quả như nhau.
Cách thu hút mọi người truy cập vào trang web của bạn và khiến họ quay trở lại. Sau khi có trang web, bước tiếp theo bạn cần làm là thông báo cho mọi người biết. Có nhiều cách để thu hút mọi người đến trang web của bạn.
Xây dựng website eCommerce là xu hướng tất yếu cho các công ty thương mại và nhà sản xuất khi những đợt tái bùng phát đang tạo ra nhiều thay đổi trong cuộc sống thường ngày.
Khi thuê các đơn vị thiết kế website để làm mới giao diện hoặc tối ưu hiệu năng bán hàng, user flow là một trong những yếu tố cần được thống nhất trước tiên! Vậy cụ thể user flow là gì?
Hiện nay với sự phát triển của công nghệ, người kinh doanh có rất nhiều lựa chọn để đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng, ví dụ như qua mạng xã hội, qua các sàn thương mại điện tử.
Một website bán hàng chuyên nghiệp cho phép bạn mở rộng kinh doanh, tiếp cận với nhiều khách hàng online và dễ dàng quản lý đơn hàng hơn. Đó là lý do tại sao bạn cần xây dựng một website bán hàng ngay trong thời đại số này.
Bạn đang cần đến một số lượng bài viết khổng lồ để phát triển website của mình? Bạn muốn thực hiện điều đó một cách nhanh chóng nhất có thể? Dịch vụ viết bài cho website – Content Marketing chắc chắn là giải pháp tối ưu nhất.