Công ty TNHH Giải Pháp Số Blue Black
Dịch vụ viết bài cho website chuẩn SEO, content Chất Lượng
Loading...

XEN TOÀN BỘ HỒ SƠ NĂNG LỰC CỦA BLUE BLACK: TẠI ĐÂY

Dịch vụ viết bài cho website chuẩn SEO, content Chất Lượng

Bạn đang cần đến một số lượng bài viết khổng lồ để phát triển website của mình? Bạn muốn thực hiện điều đó một cách nhanh chóng nhất có thể? Dịch vụ viết bài cho website – Content Marketing chắc chắn là giải pháp tối ưu nhất.

Tại sao phải viết nội dung Website?

Bất kể Website nào, thuộc lĩnh vực gì, bán sản phẩm hay cung cấp dịch vụ thì cũng đều cần có mục Blog để chia sẻ thông tin hữu ích cho người truy cập. Có thể nói, bài viết chính là linh hồn của một Website, khẳng định mức độ uy tín của doanh nghiệp. Về cơ bản, bạn nhất định phải đầu tư viết bài cho Website của mình đều đặn vì 3 lý do sau:

  • Thứ nhất, bài viết giúp nuôi dưỡng Website, nhờ đó khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
  • Thứ hai, bài viết có nội dung hấp dẫn sẽ tăng traffic website tự nhiên lớn, tăng sức mạnh cạnh tranh cho Website trên công cụ tìm kiếm.
  • Thứ ba, hệ thông bài viết chất lượng trên Website giúp nâng tầm thương hiệu của bạn một cách bền vững nhất.

Những lưu ý quan trọng khi viết bài cho Website

Viết nội dung Website chính là tạo linh hồn cho Web

Muốn làm content tốt, bản thân người viết phải đảm bảo được các yếu tố:

– Hiểu để viết. Tức là phải có kiến thức, thông tin đầy đủ về lĩnh vực ngành nghề khi nhận viết nội dung website cho doanh nghiệp.

– Nắm bắt được tâm lý khách hàng. Hãy nhớ rằng, bạn viết bài cho Website của các doanh nghiệp nhưng đối tượng hướng đến phải là khách hàng. Ngoài nghiên cứu về đặc thù trong lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, bạn còn cần nghiên cứu khách hàng của họ là ai.

– Xác định được nội dung chính là bài viết website truyền đạt, triển khai hệ thống các ý chính. Đảm bảo đủ lượng, không lan man.

– Đặt tiêu đề cuốn hút, sử dùng ngôn từ có sức nặng hoặc gây được sự tò mò để kích thích khách hàng phải truy cập vào bài viết ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, hãy củng cố trong khách hàng niềm tin rằng đây là một bài viết thú vị và chắc chắn chứa đựng điều mà họ đang tìm kiếm bằng một đoạn mô tả (sapo) độc đáo, sáng tạo.

Khơi gợi sự tò mò của người đọc bằng Title hấp dẫn

– Mục đích bài viết website để chia sẻ thông tin hay bán hàng? Nếu để chia sẻ thông tin, hãy tập trung tất cả ngòi bút của mình vào việc cung cấp giá trị có ích nhất cho người đọc. Nếu là bài viết bán hàng, bạn cần có kỹ năng điều hướng khéo léo để kích thích hành vi mua hàng của khách mà không quá lộ liễu, phô trương.

Cuối cùng, luôn ghi nhớ điều tối kỵ trong viết bài cho Website là việc sao chép nội dung từ các Website khác. Bởi dù là Google hay người truy cập thì cũng luôn tìm đến những giá trị hữu ích và mới mẻ. Người viết nội dung đòi hòi phải có kiến thức, có sự đào sâu nghiên cứu và sáng tạo ra những nội dung đột phá, tránh đi theo lối mòn hay bất kỳ một khuôn khổ cứng nhắc nào.

Giá trị mà dịch vụ viết bài cho Website mang lại cho doanh nghiệp

  • Tiết kiệm nhân lực và công sức đào tạo nhân viên mới

Việc đào tạo nhân viên mới tốn khá nhiều thời gian và công sức của doanh nghiệp. Cho dù đó là những cá nhân dày dặn kinh nghiệm đến đâu, thì cũng cần một khoảng thời gian nhất định để làm quen với đặc thù lĩnh vực kinh doanh mới. Hơn nữa, nếu quy mô doanh nghiệp nhỏ, cần đẩy mạnh bài viết trong ngắn hạn thì việc có thêm một nhân sự chính thức là điều lãng phí và không cần thiết.

  • Đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện Website

Đối với những Website mới tinh, hoặc các Website lâu năm đang trong quá trình “thay máu” hoàn toàn, việc phải nhanh chóng đẩy hàng trăm bài viết lên Website sẽ là gánh nặng rất lớn đối với những công ty không có đội ngũ nhân viên viết bài hùng hậu. Tìm đến với dịch vụ viết bài cho Website, bạn được cam kết hoàn thành số lượng bài viết theo yêu cầu trong một khoảng thời gian nhất định, cam kết đúng tiến độ đề ra.

  • Đảm bảo kỹ thuật SEO, tối ưu bài viết trên thanh công cụ tìm kiếm của Google

Dịch vụ viết bài cho Website được thực hiện bởi các Agency truyền thông chuyên nghiệp. Họ sở hữu đội ngũ chuyên viên content dày dặn kinh nghiệm, am hiểu đa dạng các ngành hàng và đặc biệt có kiến thức chuyên sâu về SEO – Marketing. Vì vậỵ dịch vụ viết nội dung cho website có độ uy tín cao hơn rất nhiều so với việc thuê các Content Freelancer (CTV viết bài tự do tại nhà).

Dịch vụ viết nội dung website chuẩn SEO

  • Dịch vụ viết bài cho Website thuần thạo kỹ năng phân tích đối thủ

Có một sự thật đáng buồn trong các dịch vụ viết bài cho website thiếu chuyên nghiệp hiện nay đó là: Người viết tìm đến các Website đối thủ để copy nội dung chứ không phải để phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ và cải thiện nội dung. Vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ viết nội dung website uy tín, đã được kiểm chứng bởi sự thành công của hàng trăm dự án lớn nhỏ, đưa thương hiệu hàng trăm doanh nghiệp chiếm lĩnh lòng tin của khách hàng.

Đối tượng nào cần đến dịch vụ viết bài cho Website?

  • Những công ty vừa và nhỏ không có bộ phận chuyên phụ trách về nội dung hoặc đội ngũ viết bài còn yếu và thiếu chuyên môn.
  • Doanh nghiệp Start Up sở hữu Website mới, cần nhanh chóng đẩy mạnh số lượng bài viết và cần sự tư vấn, định hướng nội dung từ các chuyên gia SEO.
  • Website lâu năm, nội dung sơ sài và chưa tối ưu SEO. Dịch vụ viết nội dung cho Website sẽ là giải pháp hồi sinh linh hồn trang Web cũ kỹ, cập nhật nội dung các bài viết dựa trên những thay đổi mới nhất của thuật toán Google.
  • Doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu hùng mạnh, tăng sức mạnh cạnh tranh, cần giải pháp trọn gói trong việc tối ưu nội dung và SEO tổng thể Website.

Nếu bạn thuộc một trong những nhóm đối tượng trên, hoặc đơn giản là cần tìm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ viết bài cho website giá rẻ, uy tín, chất lượng, đột phá và mang lại hiệu quả cao. BLUE BLACK tự tin làm được điều đó. Liên hệ ngay Hotline 0376252183 để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.

XEM THÊM: SEO BAO LÂU THÌ LÊN TOP GOOGLE: NHỮNG YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH HIỆU QUẢ SEO TỪ KHÓA

  • Chia sẻ qua viber bài: Dịch vụ viết bài cho website chuẩn SEO, content Chất Lượng
  • Chia sẻ qua reddit bài:Dịch vụ viết bài cho website chuẩn SEO, content Chất Lượng
 

cùng chuyên mục

Tìm hiểu thông báo đẩy Web Push Notification

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp được sử dụng để giúp cho các trang web nói chung và website Thương mại điện tử nói riêng thu hút khách hàng quay trở lại sau lần truy cập đầu tiên. Chẳng hạn như việc cập nhật nội dung thường xuyên trên các trang mạng xã hội, gửi Email quảng cáo… Đặc biệt, sử dụng Web Push Notification được xem là một trong những giải pháp tối ưu nhất, vừa tiết kiệm chi phí lại đem đến hiệu quả cao.

12 nguyên tắc thiết kế trang bán hàng lấy người dùng làm trung tâm giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi

Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi. Khi người mua hàng truy cập vào trang web thương mại điện tử của bạn, bạn muốn họ cảm thấy dễ dàng, tiện lợi như trang web của bạn được tạo riêng cho họ. Trải nghiệm này quen thuộc và trực quan sẽ khiến khách hàng cảm thấy họ được quan tâm và hiểu rõ, từ đó có nhiều khả năng mua hàng từ bạn hơn. Vì vậy, thiết kế cửa hàng hay trang web của bạn – và toàn bộ doanh nghiệp của bạn – phải xuất phát từ sự đồng cảm, thấu hiểu khách hàng.

Cùng tìm hiểu về thiết kế lấy người dùng làm trung tâm (UCD - User-centered Design) và 12 nguyên tắc cốt lõi giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các nền tảng thương mại điện tử nhé!

Chiến lược SEO hoàn chỉnh: giúp doanh nghiệp đứng vững trên thị trường online

Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc có một sự hiện diện mạnh mẽ trên internet là điều cực kỳ quan trọng. Để đạt được điều này, không thể thiếu một chiến lược SEO (Search Engine Optimization) hoàn chỉnh. 

SEO không chỉ giúp doanh nghiệp xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm như Google, mà còn nâng cao sự nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và tạo ra sự ổn định lâu dài trong thị trường online. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách xây dựng một chiến lược SEO hiệu quả, từ việc xây dựng website chuẩn SEO cho đến các dịch vụ tối ưu website giúp doanh nghiệp vững bước trên thị trường số.

Tìm kiếm khách hàng từ website: Chiến lược và thực tế

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc tìm kiếm khách hàng từ website là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững. Tuy nhiên, không phải chỉ đơn giản là xây dựng một trang web và hy vọng rằng khách hàng sẽ tự tìm đến, mà doanh nghiệp cần có những chiến lược phù hợp.

10 phương pháp hiệu quả giúp tối ưu hình ảnh cho website

Theo thống kê của WebsiteSetup, khoảng 70% người dùng đồng ý rằng tốc độ tải website ảnh hưởng đến tỷ lệ mua hàng trực tuyến của họ. Ngoài ra, khoảng 45% trong số đó trả lời rằng sẽ không mua hàng từ một trang web có thời gian tải trang chậm hơn mong đợi của họ.

Bounce rate là gì? Kiến thức cơ bản trong Google Analytics

Bounce rate là gì? Bounce rate bao nhiêu thì tốt? Những cách giúp tối ưu hóa tỷ lệ thoát website? Cùng tìm kiếm câu trả lời chi tiết thông qua bài viết dưới đây!

Cách cải thiện trải nghiệm người dùng để tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website

Trong thế giới kinh doanh trực tuyến hiện nay, một website không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là công cụ quan trọng giúp chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng thực sự. Cải thiện trải nghiệm người dùng (UX) là yếu tố then chốt trong việc gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Dưới đây là một số cách giúp bạn cải thiện trải nghiệm người dùng trên website và từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Nội dung nào giúp nâng cao giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp bạn?

Trong thị trường ngày càng cạnh tranh, xây dựng giá trị thương hiệu vững chắc là yếu tố cốt lõi để doanh nghiệp nổi bật và chiếm được lòng tin từ khách hàng. Một chiến lược nội dung thông minh có thể giúp thương hiệu không chỉ thu hút mà còn giữ chân khách hàng lâu dài. Vậy, đâu là những loại nội dung thương hiệu giúp nâng cao giá trị cho doanh nghiệp của bạn? 

6 Vật Dụng Công Nghệ Không Thể Thiếu Cho Các Nhà Thiết Kế Đồ Họa

Cho dù bạn đang tham gia vào thiết kế đồ họa hoặc bạn là một chuyên gia dày dạn muốn mở rộng bộ công cụ sáng tạo hiện tại của mình, đây là những công cụ thiết yếu bạn cần nó giúp bạn làm việc thông minh hơn và sáng tạo hơn.

Hãy nhớ rằng, là một nhà thiết kế giỏi không nhất thiết phải sử dụng những thiết bị tối tân nhất, tiên tiến và đẹp mắt: những ý tưởng và công việc thực sự quan trọng hơn những thiết bị mới và sáng bóng. Nhưng bạn nên đầu tư vào một số vật dụng mà nó có thể giúp ích cho bạn.

Dưới đây là danh sách các thiết bị cần thiết mà bạn nên chuẩn bị cho hành trình dài phía trước của mình.

3 gợi ý để thiết kế cấu trúc website ‘đồng điệu’ với chiến dịch inbound marketing

Thiết kế cấu trúc website tương thích từng giai đoạn trong customer journey sẽ là ‘đòn bẩy’ giúp chiến dịch inbound marketing thêm hiệu quả!

Làm nội dung cho website viết sao cho ‘hút’ khách hàng? Gợi ý từ góc nhìn Inbound marketing.

Nếu nhân viên sales chỉ chăm sóc tối đa vài người cùng lúc thì inbound content marketing sẽ là cách thức giúp doanh nghiệp thuyết phục đồng thời vài trăm đến hàng nghìn người. Tuy nhiên không phải cách tiếp cận nội dung nào cũng mang lại hiệu quả như nhau.

Cách thu hút mọi người truy cập vào trang web

Cách thu hút mọi người truy cập vào trang web của bạn và khiến họ quay trở lại. Sau khi có trang web, bước tiếp theo bạn cần làm là thông báo cho mọi người biết. Có nhiều cách để thu hút mọi người đến trang web của bạn.

7 lưu ý để có một website eCommerce dễ dàng chốt đơn!

Xây dựng website eCommerce là xu hướng tất yếu cho các công ty thương mại và nhà sản xuất khi những đợt tái bùng phát đang tạo ra nhiều thay đổi trong cuộc sống thường ngày.

User flow là gì? Vì sao quan trọng khi thiết kế website mới?

Khi thuê các đơn vị thiết kế website để làm mới giao diện hoặc tối ưu hiệu năng bán hàng, user flow là một trong những yếu tố cần được thống nhất trước tiên! Vậy cụ thể user flow là gì?

10 tính năng cần có của một website bán hàng

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ, người kinh doanh có rất nhiều lựa chọn để đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng, ví dụ như qua mạng xã hội, qua các sàn thương mại điện tử.

Website bán hàng chuyên nghiệp không thể thiếu 5 tính năng này

Một website bán hàng chuyên nghiệp cho phép bạn mở rộng kinh doanh, tiếp cận với nhiều khách hàng online và dễ dàng quản lý đơn hàng hơn. Đó là lý do tại sao bạn cần xây dựng một website bán hàng ngay trong thời đại số này.

danh mục tin tức

Loading...
Dịch vụ viết bài cho website chuẩn SEO, content Chất Lượng

menu

Loading...

Đăng kí nhận tin

thống kê truy cập

  • Tổng lượt truy cập: 0
  • Đang trực tuyến: 0

quy chế hoạt động

Bạn thắc mắc trong quá trình mua hàng?

0985.84.88.33

Hotline góp ý

0376.25.21.83

Hỗ trợ dịch vụ

YÊU CẦU 

Gọi lại cho bạn

Công ty TNHH Giải Pháp Số Blue Black