Công ty TNHH Giải Pháp Số Blue Black
Gia nhập Việt Nam bằng chiến lược bản địa hoá, Apple gây ấn tượng với logo Táo khuyết theo màu cờ đỏ sao vàng, thu hút 400 nghìn lượt tương tác chỉ trong một tuần
Loading...

XEN TOÀN BỘ HỒ SƠ NĂNG LỰC CỦA BLUE BLACK: TẠI ĐÂY

Gia nhập Việt Nam bằng chiến lược bản địa hoá, Apple gây ấn tượng với logo Táo khuyết theo màu cờ đỏ sao vàng, thu hút 400 nghìn lượt tương tác chỉ trong một tuần

Từ số liệu trên, có thể thấy nhu cầu và mức độ phổ biến của iPhone rất cao. Nhằm giúp người dùng Việt dễ dàng mua sắm các sản phẩm Apple hơn, thương hiệu đã ra mắt cửa hàng trực tuyến (online) cho thị trường Việt Nam vào ngày 18/05 vừa qua. Để tiếp cận người dùng Việt, Apple đã có chiến lược bản địa hoá ra sao?

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Trước đây, nếu người dùng Việt muốn mua các sản phẩm nhà Táo khuyết, họ sẽ phải thông qua các đối tác bán lẻ, nhà phân phối. Khi nhấn vào nút mua hàng trên trang web của hãng, website sẽ điều hướng người dùng tìm hiểu thông tin vị trí cửa hàng ủy quyền lân cận, thay vì tiến đến phần thanh toán. Điều này ít nhiều đã tạo nên những khó khăn cho người dùng.

Đến ngày 12/05, Apple Việt Nam đã giải quyết nỗi lo của người dùng bằng cách thông báo cửa hàng online sẽ được ra mắt ngày 18/05. Theo đó, trang web sẽ hỗ trợ người dùng toàn quốc tìm hiểu và mua sắm sản phẩm hoàn toàn bằng tiếng Việt. Apple Store cung cấp dịch vụ khách hàng và cá nhân hóa tương tự các cửa hàng vật lý của thương hiệu trên toàn thế giới. 

Bài đăng thông báo của Apple Việt Nam trên trang web

Việc Apple mở cửa hàng trực tuyến tại thị trường trong nước là động thái đầu tiên trong quá trình nâng cấp dịch vụ và phục vụ khách hàng Việt. Vào sự kiện mở bán iPhone 15 sắp tới, người dùng Việt sẽ có cơ hội tiếp cận nguồn hàng chính hãng sớm hơn. Trước đây, người dùng có thể phải chi số tiền lớn để “đập hộp” chiếc iPhone 14 mới sản xuất, song vẫn phải đợi vài tuần hay thậm chí là vài tháng để nhận hàng. Thế nhưng nếu có cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam, những “tín đồ” iPhone có thể chỉ mất từ vài ngày đến 1 tuần để cầm trên tay sản phẩm mới. Theo thông tin do Apple công bố, tất cả mặt hàng đều được hãng lưu kho sẵn tại Việt Nam, hỗ trợ giao hàng miễn phí cho người dùng chỉ sau 1 ngày đặt hàng.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Apple Store trực tuyến sẽ giúp khách hàng có thêm một kênh để tham khảo về giá cả và loại hình sản phẩm. Những sản phẩm MacBook có dung lượng bộ nhớ cao thường không xuất hiện nhiều tại các cửa hàng uỷ quyền. Vì thế, giờ đây người dùng Việt có thể tối ưu hoá quy trình mua sắm và dễ dàng tiếp cận với đa dạng sản phẩm hơn. 

Chứng minh khả năng am hiểu thị trường

Từ hình ảnh ở trên, có thể thấy Apple đã customize (tùy chỉnh) logo trái táo khuyết theo màu cờ đỏ sao vàng của Việt Nam. Quả táo màu đỏ nổi bật vừa thể hiện màu lá cờ, đồng thời gợi liên tưởng đến màu sắc của quả táo ngoài đời thật. Mỗi khi truy cập vào mục “Cửa hàng” trên trang web, logo quả táo vàng - đỏ sẽ hiển thị để chào đón người dùng.

Banner hiển thị ở đầu mục “Cửa hàng”

Ngoài ra, các thông tin về sản phẩm, so sánh/giới thiệu hiệu năng, thông số kỹ thuật, thông tin về dịch vụ sửa chữa,... trên trang web cũng được chuyển sang tiếng Việt. Do đó, người dùng có thể truy cập website để tìm hiểu chi tiết thông tin sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Bên cạnh đó, Apple cũng chứng minh khả năng am hiểu thị trường bản địa khi sử dụng những từ ngữ thân thuộc với người Việt như “A lô, “Hế lô” và các danh xưng cô, dì, chú, bác,... Điều này mang đến cảm giác gần gũi cho người dùng.

Ngoài việc cung cấp sản phẩm, cửa hàng trực tuyến của Apple sẽ có một đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức chuyên môn bằng tiếng Việt nhằm hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Người dùng có thể hỏi bất kỳ thông tin nào, từ hình thức thanh toán, thông tin phần mềm đến so sánh hai sản phẩm để hiểu rõ sự khác biệt. Với sản phẩm Apple Watch, nhân viên sẽ tư vấn về chất liệu, phù hợp với những hoạt động nào. Từ đó, người dùng có thể tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân. 

Phần tư vấn của bộ phận Chăm sóc Khách hàng khi so sánh điểm khác biệt của iPhone 13 và 14

Sau khi đã hoàn tất quá trình tư vấn, nhân viên Apple sẽ khuyến khích người dùng tham gia đánh giá về trải nghiệm trò chơi. Lúc này, người dùng có thể nhận xét về tốc độ phản hồi, thái độ trò chuyện và đưa ra góp ý cho Apple để thương hiệu cải thiện.

Ngay khi cửa hàng Apple Store trực tuyến có mặt tại Việt Nam, MoMo đã nhanh chóng chớp thời cơ để trở thành phương thức thanh toán của hãng. Ngoài hình thức thanh toán ngay lập tức, người dùng có thể lựa chọn hình thức trả góp với các kỳ hạn thanh toán như 6, 12, 18 và 24 tháng với mức trả trước chỉ 20% và lãi suất thấp. Ngoài ra, ví điện tử cũng hỗ trợ tính năng “Thu cũ đổi mới”. Người dùng có thể chuyển sản phẩm cũ của mình cho Apple và nhận tiền qua MoMo. 

Bà Deirdre O’Brien, Phó Chủ Tịch Cấp Cao mảng Bán Lẻ của Apple chia sẻ: “Khách hàng luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động của chúng tôi, và chúng tôi rất phấn khởi khi ra mắt Apple Store trực tuyến tại thị trường Việt Nam.” Với việc mở rộng cửa hàng online tại Việt Nam, thương hiệu mong muốn có thể hỗ trợ khách hàng trong quá trình khám phá, mua sắm các sản phẩm và dịch vụ, kết nối họ với đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm, đồng thời mang đến trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Apple.

Hai tuần đổ bộ, người tiêu dùng Việt phản ứng ra sao? 

Trên mạng xã hội, đông đảo trang tin và người dùng đã bàn luận trước thông tin Apple Store có mặt tại Việt Nam. Phần lớn người dùng hào hứng trước việc có thể mua sắm và được bảo hành chính hãng, song một bộ phận người dùng lại lo lắng về giá thành, thời gian giao hàng,...

 

Các bài đăng chia sẻ và đánh giá của người dùng về Apple Store Việt Nam nhận về nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội

Chỉ sau 1 tuần ra mắt ra mắt tại Việt Nam, thống kê của YouNet Media cho biết Apple đã thu hút gần 400,000 lượt tương tác, hơn 3,800 bài đăng và hơn 19,000 lượt thảo luận trên các nền tảng mạng xã hội. Trong khi có nhiều phản hồi trái chiều về giá thành, đặt và giao nhận hàng trực tuyến,... Apple Store Việt Nam vẫn hấp dẫn người dùng ở nhiều điểm như sự đa dạng, tự thiết kế sản phẩm; phụ kiện chính hãng; không cần phải xếp hàng chờ đợi dòng sản phẩm mới ở các quốc gia khác,... Có thể thấy, việc Apple Store xuất hiện ở thị trường Việt Nam đã giúp người dùng có thêm sự lựa chọn khi mua sắm các sản phẩm của hãng.

Không những thế, Apple Store còn “chiếm sóng” Top các từ khóa thịnh hành trên Google Trends. Đông đảo người dùng Việt đã tìm kiếm “Apple Store trực tuyến”, “Apple Store online”, “Apple mở store tại Việt Nam”,...

Lên kế hoạch “bành trướng” tại thị trường Châu Á, dự tính về cửa hàng vật lý Apple tại Việt Nam ra sao? 

Hiện nay, Apple vận hành 4 loại cửa hàng bán lẻ, bao gồm: cửa hàng tiêu chuẩn trong trung tâm thương mại, “Apple Store+” có thể ở trung tâm thương mại ngoài trời hoặc trên đường phố, cửa hàng “flagship” đặt tại các khu vực trọng điểm có thiết kế độc đáo và “flagship+” là những cửa hàng lớn và tốn nhiều chi phí vận hành nhất.

Trên thực tế, phần lớn doanh thu của thương hiệu đến từ các trang thương mại điện tử và nhiều kênh khác. Song, các địa điểm mua hàng trực tiếp vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ khách hàng sửa chữa thiết bị, kỹ thuật và “săn hàng” vào ngày đầu phát hành. Hơn nữa, tập đoàn “Táo khuyết” đã tạo ra một trải nghiệm mua hàng độc đáo bao gồm tất tần tật mọi khía cạnh như so sánh các phiên bản khác nhau - dùng thử sản phẩm - mua hàng - nhận hàng - mở hộp và sử dụng sản phẩm. Do đó, người dùng thường dành rất nhiều thời gian ở cửa hàng bán lẻ của Apple. Hầu hết khách hàng khi bước vào sẽ phải dùng thử, so sánh sự khác biệt giữa các dòng sản phẩm, đặt câu hỏi cho các nhân viên ở đó. Kết quả là phần lớn người dùng khi ra về đều sẽ chi tiền để mua một món đồ mới. 

Trong đó, Châu Á - Thái Bình Dương là khu vực tạo ra khoảng 130 tỷ USD doanh thu cho Apple vào năm ngoái. Điều này đã cho thấy tiềm năng phát triển lớn của khu vực này với thương hiệu nhà Táo. Theo Bloomberg, Apple đang thực hiện các kế hoạch mở rộng và hồi sinh chuỗi bán lẻ nhằm tiến sâu hơn vào Trung Quốc và khu vực Châu Á. Nhà sản xuất iPhone đang thảo luận về việc mở 15 cửa hàng mới trên khắp châu Á – Thái Bình Dương, cũng như tân trang hoặc di dời 6 cửa hàng ở châu Á, 9 cửa hàng ở châu Âu và 13 cửa hàng ở Bắc Mỹ trong 4 năm tới. Phải chăng trong tương lai gần, Việt Nam sẽ xuất hiện trên bản đồ “bành trướng” của Việt Nam? 

XEM THÊM : QUẢNG BÁ NỘI DUNG GIỚI HẠN ĐỘ TUỔI TRÀN LAN TRÊN FACEBOOK HAY TIKTOK CÓ BỊ XỬ PHẠT? NẰM LÒNG QUY ĐỊNH VỀ KIỂM SOÁT ĐỐI TƯỢNG QUẢNG CÁO TẠI VIỆT NAM

  • Chia sẻ qua viber bài: Gia nhập Việt Nam bằng chiến lược bản địa hoá, Apple gây ấn tượng với logo Táo khuyết theo màu cờ đỏ sao vàng, thu hút 400 nghìn lượt tương tác chỉ trong một tuần
  • Chia sẻ qua reddit bài:Gia nhập Việt Nam bằng chiến lược bản địa hoá, Apple gây ấn tượng với logo Táo khuyết theo màu cờ đỏ sao vàng, thu hút 400 nghìn lượt tương tác chỉ trong một tuần
 

cùng chuyên mục

Starbucks tăng gấp đôi ngân sách tiếp thị cho chiến dịch “Quay Lại Starbucks”: Khôi phục truyền thống viết tên trên ly, tặng cà phê miễn phí sau sự kiện Super Bowl để khôi phục niềm tin người tiêu dùng

Starbucks gần đây đã trở thành tiêu điểm khi vượt kỳ vọng của Phố Wall trong báo cáo thu nhập quý đầu tiên cho năm tài chính 2025. Sự kiện này diễn ra trong bối cảnh gã khổng lồ cà phê đang thực hiện chiến lược chuyển mình đáng kể dưới sự lãnh đạo của CEO mới, Brian Niccol.

Cơn sốt DeepSeek: Mở ra cơ hội đầu tư AI cho các agency hay mang đến rủi ro tiềm ẩn vì “giá rẻ”?

DeepSeek - một mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) mới nổi, đang gây chú ý nhờ khả năng vận hành với chi phí thấp. Theo nhận định từ các chuyên gia trong ngành, công nghệ này có thể thay đổi cách các thương hiệu phát triển ứng dụng AI theo hướng tiết kiệm và tùy chỉnh hơn, mở ra cơ hội mới thay vì phụ thuộc vào các nền tảng AI của các tập đoàn lớn như Google, Microsoft,... 

Tiếp thị hoài niệm (Nostalgia Marketing) có phải cái bẫy cho thương hiệu và khách hàng?

Xu hướng hoài niệm gần như chưa bao giờ lỗi thời trong marketing. Điều này không có gì khó hiểu bởi quá khứ là một trong các yếu tố hàng đầu chạm đến trái tim của khách hàng. Bratz, Barbie, Teenage Mutant Ninja Turtles, Motorola Razr - ngày nay, có vẻ như mọi thứ đều đang được khởi động lại, làm lại hoặc hồi sinh. Một số người có thể coi xu hướng này là các thương hiệu thiếu ý tưởng mới hoặc giảm thiểu rủi ro bằng cách dựa vào sự nổi tiếng trong quá khứ để thúc đẩy thành công trong tương lai. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng bối cảnh văn hóa của chúng ta đang mang nỗi nhớ trở lại. 

Ngay cả khi công nghệ tiến bộ, những hình dung về “ngày xưa tốt đẹp” vẫn khiến khách hàng quan tâm và hứng thú. Nhưng liệu tiếp thị hoài niệm có thực sự bền vững, hay đó chỉ là cái “bẫy” cảm xúc cho thương hiệu và khách hàng? Hãy cùng phân tích một chút nhé! 

Xu hướng Marketing 2025: Định hình chiến lược tiếp thị mới cho doanh nghiệp

2025 là khởi đầu cho xu hướng marketing mới, định hình chiến lược tiếp thị, đặc biệt với các doanh nghiệp đang phải tự vươn mình với nhiều mục tiêu lớn hơn. Cùng Blue Black tìm hiểu ngay nhé!

Học được gì từ 8 chiến dịch tiếp thị gây tranh luận của các ông lớn Apple, Pepsi, Dove, Audi..?

Các chiến dịch marketing là phần không thể thiếu trong quá trình vận hành một doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và thúc đẩy doanh số. Một chiến dịch thành công có thể đưa thương hiệu lên một tầm cao mới, mặt khác, nếu thất bại, thương hiệu sẽ vướng vào chỉ trích và nặng hơn là sự tẩy chay của khách hàng. Do đó, khi đưa ra ý tưởng chiến lược triển khai, thương hiệu cần lên kế hoạch chi tiết và dự trù những tình huống xấu nhất có thể xảy ra nhằm đưa ra phản ứng kịp thời. 

Cùng tìm hiểu 8 chiến dịch gây tranh luận của các thương hiệu lớn, và rút ra những bài học kinh nghiệm trong việc triển khai các hoạt động marketing và quảng cáo! 

Khoét biển quảng cáo để “nhường chỗ” cho cây: Chiến dịch sáng tạo khẳng định chiến lược phát triển bền vững của thương hiệu FMCG Britannia

Britannia - một trong những thương hiệu FMCG lâu đời tại Ấn Độ, vừa ra mắt chiến dịch quảng cáo ngoài trời (OOH) mang tên "Nature Shapes Britannia" (Tạm dịch: Thiên nhiên định hình Britannia). Chiến dịch này không chỉ thể hiện cam kết của Britannia về phát triển bền vững mà còn đưa ra một cách tiếp cận mới mẻ và sáng tạo trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.

Case Study | Vela | Bí Quyết Vượt 117% Leads Cho Ngành Logistics Số

Trước làn sóng số hóa mạnh mẽ trong ngành Logistics, VELA - nền tảng Logistics số thuộc Tập đoàn ITL - cần một chiến lược đột phá để khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường. Sự hợp tác với GIGAN JSC đã mang lại những thành tựu vượt mong đợi, với mức tăng trưởng khách hàng tiềm năng vượt 117% KPIs. 

Phân biệt “trải nghiệm khách hàng” và “trải nghiệm người dùng”

Trải nghiệm khách hàng (CX) và trải nghiệm người dùng (UX) thường được coi là hai khía cạnh riêng biệt của quan hệ giữa khách hàng và sản phẩm. Tuy nhiên, sự phân biệt giữa chúng không chỉ đơn thuần về phạm vi, mà còn về cách tiếp cận và mục đích.

Phễu Marketing là gì? Tại sao doanh nghiệp cần xây dựng phễu marketing?

Phễu marketing không chỉ giúp doanh nghiệp nắm bắt rõ hơn từng giai đoạn trong hành trình mua hàng của khách hàng mà còn tạo điều kiện triển khai những chiến lược tiếp thị phù hợp, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu. Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn về khái niệm phễu marketing là gì và vì sao phễu marketing lại quan trọng với các doanh nghiệp trong bài viết dưới đây.

Ứng dụng AI trong ngành bán lẻ thời trang: Sự ra đời của các trợ lý mua sắm thông minh và hành trình “cách mạng hoá” thói quen của người tiêu dùng

Trong tương lai, sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo (AI) có thể được ví như cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ ba. Công nghệ này đã và đang thay đổi cách con người sống, từ việc ra đời xe tự lái cho đến sự phổ biến của các ứng dụng như ChatGPT. Không dừng lại ở đó, AI đang chuẩn bị tạo ra một cuộc cách mạng mới trong lĩnh vực mua sắm, với sự ra đời của các trợ lý mua sắm thông minh - những công cụ tiên tiến có khả năng lựa chọn, đề xuất và giới thiệu sản phẩm phù hợp cho mọi người tiêu dùng.

5 xu hướng Influencer Marketing đáng chú ý trong năm 2025: Các nhà sáng tạo chuyển sang vai trò cố vấn, lượng người theo dõi không còn là “thước đo vàng”

Năm 2025 hứa hẹn sẽ là giai đoạn mang đến những thay đổi đáng kể trong cách các thương hiệu và nhà sáng tạo nội dung hợp tác để tiếp cận khán giả. Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế sáng tạo, các thương hiệu cần nhiều hơn là những chiến dịch quảng cáo đơn thuần. Thay vào đó, họ phải nắm bắt những xu hướng mới, đặt trọng tâm vào việc xây dựng mối quan hệ bền vững với cộng đồng và khai thác tối đa giá trị từ nhà sáng tạo.

Apple trình làng phim ngắn Tết Nguyên Đán 2025: Tình yêu thập niên 90 "hồi sinh" qua công nghệ hiện đại của iPhone 16 Pro

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2025, Apple vừa cho ra mắt bộ phim ngắn mang tên "I Made a Mixtape for You" (Tạm dịch: Tôi làm một băng nhạc tổng hợp cho bạn) như một phần trong chiến dịch "Shot on iPhone" lâu năm của hãng. Đây là lần thứ 8 Apple thực hiện một bộ phim ngắn chào đón Tết Nguyên Đán.

Chất liệu truyền thống qua lăng kính công nghệ: vivo ghi lại nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam cùng chiến dịch truyền thông smartphone vivo V40 5G

Văn hóa không chỉ đại diện cho số đông mà còn sở hữu sức hút mạnh mẽ, giúp thương hiệu truyền tải thông điệp theo cách độc đáo và sáng tạo. Chính vì vậy, vivo, một trong những thương hiệu công nghệ lớn mạnh, đã triển khai chiến dịch truyền thông sáng tạo, nhằm ra mắt sản phẩm vivo V40 5G. Chiến dịch này không chỉ tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng thế hệ khách hàng trẻ yêu thích công nghệ và nghệ thuật mà còn đưa hình ảnh thương hiệu vivo đến gần hơn với người tiêu dùng.

Case-study SEO ngành Thời trang giày: Câu chuyện tăng trưởng lưu lượng truy cập ấn tượng

Ngành thời trang Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ với quy mô thị trường năm 2023 ước tính đạt 4 tỷ USD và tốc độ tăng trưởng trung bình (CAGR) dự kiến 10% trong giai đoạn 2024-2028, hứa hẹn chạm mốc 6,5 tỷ USD vào năm 2028. Với dân số hơn 97 triệu người và tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng, ngành này không chỉ là cơ hội hấp dẫn cho doanh nghiệp mà còn đặt ra những thách thức lớn trong việc cạnh tranh và chiếm lĩnh thị trường. Trong bối cảnh đó, SEO đã trở thành công cụ chiến lược giúp các thương hiệu thời trang tối ưu hóa sự hiện diện trực tuyến và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết cách TOS triển khai chiến lược SEO cho Brand R hướng đến mục tiêu cải thiện và tăng độ nhận diện thương hiệu.

Khi Tết là sẻ chia: Coca-Cola, Pepsi và nhiều thương hiệu lan tỏa yêu thương qua những chiến dịch cộng đồng, góp sức mang mùa xuân trọn vẹn đến mọi nhà

Tết không chỉ là dịp sum vầy, mà còn là cơ hội để lan tỏa yêu thương và sẻ chia những giá trị nhân văn sâu sắc. Với tinh thần ấy, nhiều thương hiệu lớn đã triển khai loạt chiến dịch cộng đồng (CSR) đầy ý nghĩa, chung tay mang mùa xuân đủ đầy và hạnh phúc đến mọi gia đình trên khắp cả nước. 

Tất tần tật kiến thức về Cookies trong Affiliate Marketing

Cookies trong Affiliate Marketing là những đoạn mã nhỏ được gửi từ website của nhà cung cấp (merchant) đến trình duyệt của người dùng và được lưu trữ trên thiết bị của họ. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc theo dõi hành trình của người dùng và xác định xem một đơn hàng có được thực hiện thông qua liên kết affiliate của bạn hay không.

Publicis Groupe hợp nhất Leo Burnett và Publicis Worldwide thành Leo: Mạng lưới sáng tạo lấy con người làm trung tâm trong kỷ nguyên AI

Publicis Groupe đã khởi động năm 2025 bằng việc hợp nhất hai mạng lưới sáng tạo hàng đầu của mình, Leo Burnett và Publicis Worldwide để tạo thành một thực thể mới mang tên Leo. Động thái này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các thương hiệu toàn cầu về sự sáng tạo vượt trội, thúc đẩy chuyển đổi quy mô lớn, nội dung cá nhân hóa và trải nghiệm thương hiệu kết nối. 

danh mục tin tức

Loading...
Gia nhập Việt Nam bằng chiến lược bản địa hoá, Apple gây ấn tượng với logo Táo khuyết theo màu cờ đỏ sao vàng, thu hút 400 nghìn lượt tương tác chỉ trong một tuần

menu

Loading...

Đăng kí nhận tin

thống kê truy cập

  • Tổng lượt truy cập: 0
  • Đang trực tuyến: 0

quy chế hoạt động

Bạn thắc mắc trong quá trình mua hàng?

0985.84.88.33

Hotline góp ý

0376.25.21.83

Hỗ trợ dịch vụ

YÊU CẦU 

Gọi lại cho bạn

Công ty TNHH Giải Pháp Số Blue Black