Công ty TNHH Giải Pháp Số Blue Black
Ambush Marketing, dùng chiến lược marketing của đối thủ làm “đòn bẩy” sáng tạo: Burger King nhiều lần “cà khịa” McDonald’s trong các chiến dịch quảng cáo, cuộc đối đáp OOH không hồi kết của Milo và Ovaltine
Loading...

XEN TOÀN BỘ HỒ SƠ NĂNG LỰC CỦA BLUE BLACK: TẠI ĐÂY

Ambush Marketing, dùng chiến lược marketing của đối thủ làm “đòn bẩy” sáng tạo: Burger King nhiều lần “cà khịa” McDonald’s trong các chiến dịch quảng cáo, cuộc đối đáp OOH không hồi kết của Milo và Ovaltine

Trong một thế giới nơi sự sáng tạo là “vũ khí tối thượng” của các thương hiệu, chiến lược Ambush Marketing – hay còn gọi là marketing phục kích – đã và đang trở thành một xu hướng đầy sức hút. Đây không chỉ là cách các thương hiệu tận dụng sự chú ý từ đối thủ để quảng bá bản thân, mà còn là màn “đấu khẩu” đầy sắc sảo, khéo léo và đôi khi hài hước, khiến người tiêu dùng không thể rời mắt.  

Những cuộc chiến này không chỉ đơn thuần là “cà khịa” đối thủ, mà còn tạo ra giá trị kép: vừa khuấy động thị trường, vừa đẩy mạnh mức độ nhận diện thương hiệu một cách ấn tượng. Với loạt ví dụ tiêu biểu trên toàn cầu và cả tại Việt Nam, bài viết này sẽ dẫn dắt bạn khám phá sâu hơn cách mà Ambush Marketing trở thành “đòn bẩy vàng” trong ngành quảng cáo, đồng thời mở ra những bài học thú vị về nghệ thuật cạnh tranh trong thời đại truyền thông số.

Ambush Marketing - Chiến lược marketing phục kích, đây là chiến lược lợi dụng các chiến dịch, hoạt động của các thương hiệu khác để gia tăng độ nhận diện cho thương hiệu của mình. Xu hướng này thường được nhìn thấy ở những thương hiệu cùng ngành hàng, cùng lĩnh vực kinh doanh. Thương hiệu có thể áp dụng chiến lược này bằng đa dạng cách thể hiện khác nhau như OOH, TVC hay các bài đăng trên mạng xã hội. Nhiều người còn gọi đây là chiến lược “cà khịa”, “đá xéo” đối thủ, bởi lẽ các thương hiệu đều nhắc đến đối thủ một cách tinh tế và thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. 

Ngoài mặt là công khai “cà khịa” đối thủ nhưng thực chất đây là chiến lược đem đến nhiều lợi ích đáng kể cho cả hai thương hiệu. Khi một thương hiệu công khai “cà khịa” đối thủ, ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông. Những cuộc đối đáp qua lại, nếu được thực hiện khéo léo, sẽ tạo ra hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Người tiêu dùng không chỉ tò mò mà còn tích cực chia sẻ nội dung, giúp thương hiệu đạt được độ phủ sóng mà không cần tốn thêm ngân sách marketing.

Khai thác tâm lý FOMO (Fear of Missing Out) và sự yêu thích những câu chuyện “drama” của người tiêu dùng, Ambush Marketing khéo léo đẩy người dùng vào trạng thái muốn “hóng” thêm diễn biến. Từ đó, thương hiệu không chỉ gia tăng mức độ nhận diện mà còn đạt được lượng tương tác cao thông qua lượt bình luận, chia sẻ và thảo luận sôi nổi.

Bên cạnh đó, sử dụng Ambush Marketing trong chiến dịch quảng cáo còn giúp thương hiệu thể hiện cá tính một cách sâu sắc hơn, như là: hài hước, sắc sảo, hoặc thậm chí là táo bạo. Điều này góp phần làm cho thương hiệu trở nên gần gũi và đáng nhớ hơn trong mắt người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ, những người yêu thích sự mới mẻ và sáng tạo.

Thật ra chiến lược marketing này đã được các thương hiệu áp dụng từ lâu và nổi bật trong số đó là màn cà khịa không hồi kết của Samsung và Apple - hai thương hiệu lĩnh vực công nghệ được nhiều người tin dùng. Trong đó, Samsung nhiều lần ra mắt các chiến dịch quảng cáo chê những tính năng của Apple như: giao diện tai thỏ, thiết bị của Apple chậm hơn Samsung trong chiến dịch “Upgrade to a Samsung Galaxy Note 8” (2017),... 

Không chỉ công khai “đá xéo” đối thủ trong video TVC, Samsung còn nhắc thẳng tên đối thủ trong print-ad và OOH. Cụ thể, năm 2020 khi Apple ra mắt dòng điện thoại iPhone 12 mới, Samsung đã nhanh chóng chớp thời cơ “chế” lại câu slogan kinh điển của Apple “Think Different” thành “Think Bigger” và “One More Thing” thành “One More Screen” để quảng bá màn hình gập của Samsung Galaxy Z Fold 2. Ngoài ra, Samsung còn chơi lớn khi nhắc đến Apple trên biển quảng cáo vào năm 2022 khi Samsung đi trước Apple một bước về tính năng quay phim 8K. 

Cuộc chiến của cả hai thương hiệu kéo dài cho đến hiện tại và mới đây, Samsung tiếp tục thừa cơ hội “đá xéo” Apple khi Apple vướng phải tranh cãi về chiến dịch quảng cáo đề cao AI và bỏ quên sức sáng tạo của con người. 

Một trong những màn “đấu khẩu” khác cũng không kém phần độc đáo và nổi bật đó chính là cuộc chiến giữa hai thương hiệu thức ăn nhanh McDonald’s và Burger King. Không thể nào đếm xuể những chiến dịch quảng cáo “đấu đá” nhau giữa hai thương hiệu, từ những print-ad, OOH cho đến những bài đăng trên mạng xã hội hay TVC. Mỗi khi có cơ hội là người dùng sẽ nhìn thấy màn đấu khẩu giữa hai thương hiệu. 

Trong đó nổi bật là chiến dịch Whopper Detour vào năm 2018, Burger King đã thực hiện chương trình khuyến mãi tại các địa điểm gần cửa hàng McDonald’s. Cụ thể, khi người dùng đến check-in trong phạm vi 600 feet (183m) xung quanh các cửa hàng của McDonald’s thì họ sẽ được mua Burger King Whopper với giá 1 cent. 

Bên cạnh đó, màn đối đáp trực tiếp trên các biển quảng cáo cũng nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng bởi sự hài hước, lém lỉnh của cả hai thương hiệu. Trong chiến dịch Halloween năm 2016, Burger King đã chơi lớn khi hoá trang cửa hàng của mình thành một bóng ma McDonald’s. Thương hiệu đã phủ lớp vải trắng tạo hình con ma đặc biệt tên cửa hàng cũng được đổi thành McDonald’s và thương hiệu còn đặt biển: “BOOOOO! Đùa thôi, chúng tôi vẫn bán Burger nhé. Halloween vui vẻ!"

Sau nhiều lần bị đối thủ trêu chọc, McDonald’s cuối cùng cũng đã chủ động khiêu khích bằng biển quảng cáo ngoài trời với nội dung: “Served by a king, or served as a king?” (tạm dịch: Phục vụ bởi nhà vua hay phục vụ như vua?). Nghĩa là McDonald’s đang “đá xéo” cách phục vụ của thương hiệu đối thủ. 

Lập tức Burger King không chịu thua, thương hiệu đã cho đặt biển quảng cáo ở bên cạnh với nội dung: “Why try to roast when you can’t even flame grill?” (Tạm dịch: Tại sao bạn lại cố gắng nướng vỉ trong khi không thể nướng bằng lửa?), bên dưới có dòng chữ nhỏ không quên kêu gọi khách hàng ghé thưởng thức món ăn được nướng bằng lửa. 

Ngoài ra, thị trường Việt Nam cũng đã chứng kiến nhiều cuộc “đối đầu” không kém phần gay cấn. Không thể không nhắc đến màn đấu khẩu giữa Milo và Ovaltine mà nhiều người thường nói đây chính là cuộc chiến của những nhà vô địch. Trong khi Milo định hướng tệp khách hàng tiềm năng của mình là những nhà vô địch tương lai thì Ovaltine lại chú trọng đến niềm vui thật sự của trẻ em. Cũng chính vì thế mà những lần “cà khịa” nhau của cả hai thương hiệu đều có liên quan đến chủ đề này. 

Nổi bật là những lần đụng độ giữa các biển quảng cáo ngoài trời, không ít lần người đi đường cứ mỗi lần nhìn thấy biển quảng cáo màu xanh lá thì gần đó luôn có biển quảng cáo màu cam. Đỉnh điểm là chiến dịch quảng cáo “Chẳng Cần Vô Địch, Chỉ Cần Con Thích” của Ovaltine vào năm 2018, thương hiệu đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng khi thực hiện bộ ảnh thể hiện sự đối lập giữa trẻ em khi cố gắng trở thành nhà vô địch và khi có thể tự do làm những điều mà mình yêu thích. Tuy không nhắc đến tên đối thủ nhưng tông màu xanh lá của bộ ảnh chụp làm nhiều người không khỏi liên tưởng đến thương hiệu Milo. 

Không thể không nhắc đến cuộc chiến biển quảng cáo và màn “đấu khẩu” trên mạng xã hội của hai thương hiệu Maycha và Đậu Má Mix. Hai thương hiệu có cơ duyên khi có hai chi nhánh ở cạnh nhau, chính vì thế cả hai thương hiệu đều chớp lấy thời cơ để có thể dìm đối thủ.

Biển quảng cáo của cả hai thương hiệu từng tạo sự chú ý mạnh mẽ trên mạng xã hội. Cụ thể, năm 2023, hai thương hiệu đã có màn khẩu chiến từ biển quảng cáo đến mạng xã hội. Biển quảng cáo của Đậu Má Mix có nội dung: “Uống trà sữa hoài không sợ mập hả?”, từ “mập” được thương hiệu in to. Lập tức, Maycha cũng có màn đáp trả bằng biển quảng cáo với nội dung: “Mập thì chưa chắc! Mà chắc chắn ngon”. 

Màn đấu khẩu của cả hai không chỉ dừng lại ở biển quảng cáo, trên fanpage của Đậu Má Mix, thương hiệu trực tiếp nhắc đến Maycha để tuyên chiến. Không những thế, Maycha còn tạo một album ảnh “Maycha trụng Đậu má” trên fanpage để ghi lại những lần hai thương hiệu tương tác với nhau. 

 

Những màn đối đáp đầy sáng tạo giữa các thương hiệu không chỉ mang đến tiếng cười mà còn để lại nhiều giá trị tích cực cho cả hai bên. Trước tiên, đây là cơ hội giúp các thương hiệu gia tăng độ nhận diện mà không cần đầu tư quá nhiều vào ngân sách quảng cáo. Sự tương tác hài hước và khéo léo giữa các thương hiệu dễ dàng thu hút sự chú ý của công chúng, tạo nên những câu chuyện được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, những chiến dịch này cũng thể hiện sự nhạy bén và sáng tạo của các đội ngũ marketing khi biết cách tận dụng “sức mạnh đối thủ” để làm đòn bẩy. Thay vì chỉ tập trung vào quảng bá sản phẩm, các thương hiệu đã khéo léo tạo dựng cá tính riêng thông qua cách “cà khịa” – điều này giúp thương hiệu trở nên thân thiện, gần gũi hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Sử dụng chiến lược Ambush Marketing đã giúp cho các thương hiệu đạt nhiều thành tích đáng kể cả về độ nhận diện cũng như nhiều giải thưởng sáng tạo lớn. Trong đó, với chiến dịch Whopper Detour, Burger King đã thu về được hơn 3,3 tỷ lượt hiển thị và 1,5 triệu lượt tải về ứng dụng đặt hàng của thương hiệu. 

Bên cạnh đó, chiến dịch album ảnh “Chẳng Cần Vô Địch, Chỉ Cần Con Thích” đã đạt được hơn 60.000 lượt thích và hơn 5.000 lượt chia sẻ. Tuy nhiên, đại diện của Milo - Nestle đã tố cáo FrieslandCampina vi phạm quyền tác giả của Nestle trong việc sử dụng những ý tưởng hình ảnh thương mại của Milo. 

Chính vì thế, các thương hiệu cũng cần lưu ý ranh giới giữa sự hài hước và việc vi phạm các quy định pháp lý hoặc gây tổn hại đến hình ảnh đối thủ. Một chiến lược Ambush Marketing hiệu quả không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo mà còn cần đảm bảo tính chuyên nghiệp và tôn trọng. Nếu vượt quá giới hạn, thay vì thu hút sự chú ý tích cực, các chiến dịch này có thể dẫn đến tranh chấp pháp lý hoặc phản ứng tiêu cực từ người tiêu dùng.

Tóm lại, những màn “cà khịa” đầy duyên dáng không chỉ là cuộc chiến truyền thông mà còn là nghệ thuật kể chuyện thời hiện đại, giúp thương hiệu khắc sâu trong tâm trí người tiêu dùng một cách vui vẻ và tích cực. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đây chính là một xu hướng mà các thương hiệu không thể bỏ qua để vừa tạo dấu ấn, vừa khuấy động thị trường một cách thông minh.

XEM THÊM: Phân tích chiến dịch truyền thông của OMO dịp 20/10: Giải mã bài toán chọn quà, “win in social” nhờ sự đột phá trong quảng cáo

  • Chia sẻ qua viber bài: Ambush Marketing, dùng chiến lược marketing của đối thủ làm “đòn bẩy” sáng tạo: Burger King nhiều lần “cà khịa” McDonald’s trong các chiến dịch quảng cáo, cuộc đối đáp OOH không hồi kết của Milo và Ovaltine
  • Chia sẻ qua reddit bài:Ambush Marketing, dùng chiến lược marketing của đối thủ làm “đòn bẩy” sáng tạo: Burger King nhiều lần “cà khịa” McDonald’s trong các chiến dịch quảng cáo, cuộc đối đáp OOH không hồi kết của Milo và Ovaltine
 

cùng chuyên mục

Starbucks tăng gấp đôi ngân sách tiếp thị cho chiến dịch “Quay Lại Starbucks”: Khôi phục truyền thống viết tên trên ly, tặng cà phê miễn phí sau sự kiện Super Bowl để khôi phục niềm tin người tiêu dùng

Starbucks gần đây đã trở thành tiêu điểm khi vượt kỳ vọng của Phố Wall trong báo cáo thu nhập quý đầu tiên cho năm tài chính 2025. Sự kiện này diễn ra trong bối cảnh gã khổng lồ cà phê đang thực hiện chiến lược chuyển mình đáng kể dưới sự lãnh đạo của CEO mới, Brian Niccol.

Cơn sốt DeepSeek: Mở ra cơ hội đầu tư AI cho các agency hay mang đến rủi ro tiềm ẩn vì “giá rẻ”?

DeepSeek - một mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) mới nổi, đang gây chú ý nhờ khả năng vận hành với chi phí thấp. Theo nhận định từ các chuyên gia trong ngành, công nghệ này có thể thay đổi cách các thương hiệu phát triển ứng dụng AI theo hướng tiết kiệm và tùy chỉnh hơn, mở ra cơ hội mới thay vì phụ thuộc vào các nền tảng AI của các tập đoàn lớn như Google, Microsoft,... 

Tiếp thị hoài niệm (Nostalgia Marketing) có phải cái bẫy cho thương hiệu và khách hàng?

Xu hướng hoài niệm gần như chưa bao giờ lỗi thời trong marketing. Điều này không có gì khó hiểu bởi quá khứ là một trong các yếu tố hàng đầu chạm đến trái tim của khách hàng. Bratz, Barbie, Teenage Mutant Ninja Turtles, Motorola Razr - ngày nay, có vẻ như mọi thứ đều đang được khởi động lại, làm lại hoặc hồi sinh. Một số người có thể coi xu hướng này là các thương hiệu thiếu ý tưởng mới hoặc giảm thiểu rủi ro bằng cách dựa vào sự nổi tiếng trong quá khứ để thúc đẩy thành công trong tương lai. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng bối cảnh văn hóa của chúng ta đang mang nỗi nhớ trở lại. 

Ngay cả khi công nghệ tiến bộ, những hình dung về “ngày xưa tốt đẹp” vẫn khiến khách hàng quan tâm và hứng thú. Nhưng liệu tiếp thị hoài niệm có thực sự bền vững, hay đó chỉ là cái “bẫy” cảm xúc cho thương hiệu và khách hàng? Hãy cùng phân tích một chút nhé! 

Xu hướng Marketing 2025: Định hình chiến lược tiếp thị mới cho doanh nghiệp

2025 là khởi đầu cho xu hướng marketing mới, định hình chiến lược tiếp thị, đặc biệt với các doanh nghiệp đang phải tự vươn mình với nhiều mục tiêu lớn hơn. Cùng Blue Black tìm hiểu ngay nhé!

Học được gì từ 8 chiến dịch tiếp thị gây tranh luận của các ông lớn Apple, Pepsi, Dove, Audi..?

Các chiến dịch marketing là phần không thể thiếu trong quá trình vận hành một doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và thúc đẩy doanh số. Một chiến dịch thành công có thể đưa thương hiệu lên một tầm cao mới, mặt khác, nếu thất bại, thương hiệu sẽ vướng vào chỉ trích và nặng hơn là sự tẩy chay của khách hàng. Do đó, khi đưa ra ý tưởng chiến lược triển khai, thương hiệu cần lên kế hoạch chi tiết và dự trù những tình huống xấu nhất có thể xảy ra nhằm đưa ra phản ứng kịp thời. 

Cùng tìm hiểu 8 chiến dịch gây tranh luận của các thương hiệu lớn, và rút ra những bài học kinh nghiệm trong việc triển khai các hoạt động marketing và quảng cáo! 

Khoét biển quảng cáo để “nhường chỗ” cho cây: Chiến dịch sáng tạo khẳng định chiến lược phát triển bền vững của thương hiệu FMCG Britannia

Britannia - một trong những thương hiệu FMCG lâu đời tại Ấn Độ, vừa ra mắt chiến dịch quảng cáo ngoài trời (OOH) mang tên "Nature Shapes Britannia" (Tạm dịch: Thiên nhiên định hình Britannia). Chiến dịch này không chỉ thể hiện cam kết của Britannia về phát triển bền vững mà còn đưa ra một cách tiếp cận mới mẻ và sáng tạo trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.

Case Study | Vela | Bí Quyết Vượt 117% Leads Cho Ngành Logistics Số

Trước làn sóng số hóa mạnh mẽ trong ngành Logistics, VELA - nền tảng Logistics số thuộc Tập đoàn ITL - cần một chiến lược đột phá để khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường. Sự hợp tác với GIGAN JSC đã mang lại những thành tựu vượt mong đợi, với mức tăng trưởng khách hàng tiềm năng vượt 117% KPIs. 

Phân biệt “trải nghiệm khách hàng” và “trải nghiệm người dùng”

Trải nghiệm khách hàng (CX) và trải nghiệm người dùng (UX) thường được coi là hai khía cạnh riêng biệt của quan hệ giữa khách hàng và sản phẩm. Tuy nhiên, sự phân biệt giữa chúng không chỉ đơn thuần về phạm vi, mà còn về cách tiếp cận và mục đích.

Phễu Marketing là gì? Tại sao doanh nghiệp cần xây dựng phễu marketing?

Phễu marketing không chỉ giúp doanh nghiệp nắm bắt rõ hơn từng giai đoạn trong hành trình mua hàng của khách hàng mà còn tạo điều kiện triển khai những chiến lược tiếp thị phù hợp, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu. Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn về khái niệm phễu marketing là gì và vì sao phễu marketing lại quan trọng với các doanh nghiệp trong bài viết dưới đây.

Ứng dụng AI trong ngành bán lẻ thời trang: Sự ra đời của các trợ lý mua sắm thông minh và hành trình “cách mạng hoá” thói quen của người tiêu dùng

Trong tương lai, sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo (AI) có thể được ví như cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ ba. Công nghệ này đã và đang thay đổi cách con người sống, từ việc ra đời xe tự lái cho đến sự phổ biến của các ứng dụng như ChatGPT. Không dừng lại ở đó, AI đang chuẩn bị tạo ra một cuộc cách mạng mới trong lĩnh vực mua sắm, với sự ra đời của các trợ lý mua sắm thông minh - những công cụ tiên tiến có khả năng lựa chọn, đề xuất và giới thiệu sản phẩm phù hợp cho mọi người tiêu dùng.

5 xu hướng Influencer Marketing đáng chú ý trong năm 2025: Các nhà sáng tạo chuyển sang vai trò cố vấn, lượng người theo dõi không còn là “thước đo vàng”

Năm 2025 hứa hẹn sẽ là giai đoạn mang đến những thay đổi đáng kể trong cách các thương hiệu và nhà sáng tạo nội dung hợp tác để tiếp cận khán giả. Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế sáng tạo, các thương hiệu cần nhiều hơn là những chiến dịch quảng cáo đơn thuần. Thay vào đó, họ phải nắm bắt những xu hướng mới, đặt trọng tâm vào việc xây dựng mối quan hệ bền vững với cộng đồng và khai thác tối đa giá trị từ nhà sáng tạo.

Apple trình làng phim ngắn Tết Nguyên Đán 2025: Tình yêu thập niên 90 "hồi sinh" qua công nghệ hiện đại của iPhone 16 Pro

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2025, Apple vừa cho ra mắt bộ phim ngắn mang tên "I Made a Mixtape for You" (Tạm dịch: Tôi làm một băng nhạc tổng hợp cho bạn) như một phần trong chiến dịch "Shot on iPhone" lâu năm của hãng. Đây là lần thứ 8 Apple thực hiện một bộ phim ngắn chào đón Tết Nguyên Đán.

Chất liệu truyền thống qua lăng kính công nghệ: vivo ghi lại nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam cùng chiến dịch truyền thông smartphone vivo V40 5G

Văn hóa không chỉ đại diện cho số đông mà còn sở hữu sức hút mạnh mẽ, giúp thương hiệu truyền tải thông điệp theo cách độc đáo và sáng tạo. Chính vì vậy, vivo, một trong những thương hiệu công nghệ lớn mạnh, đã triển khai chiến dịch truyền thông sáng tạo, nhằm ra mắt sản phẩm vivo V40 5G. Chiến dịch này không chỉ tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng thế hệ khách hàng trẻ yêu thích công nghệ và nghệ thuật mà còn đưa hình ảnh thương hiệu vivo đến gần hơn với người tiêu dùng.

Case-study SEO ngành Thời trang giày: Câu chuyện tăng trưởng lưu lượng truy cập ấn tượng

Ngành thời trang Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ với quy mô thị trường năm 2023 ước tính đạt 4 tỷ USD và tốc độ tăng trưởng trung bình (CAGR) dự kiến 10% trong giai đoạn 2024-2028, hứa hẹn chạm mốc 6,5 tỷ USD vào năm 2028. Với dân số hơn 97 triệu người và tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng, ngành này không chỉ là cơ hội hấp dẫn cho doanh nghiệp mà còn đặt ra những thách thức lớn trong việc cạnh tranh và chiếm lĩnh thị trường. Trong bối cảnh đó, SEO đã trở thành công cụ chiến lược giúp các thương hiệu thời trang tối ưu hóa sự hiện diện trực tuyến và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết cách TOS triển khai chiến lược SEO cho Brand R hướng đến mục tiêu cải thiện và tăng độ nhận diện thương hiệu.

Khi Tết là sẻ chia: Coca-Cola, Pepsi và nhiều thương hiệu lan tỏa yêu thương qua những chiến dịch cộng đồng, góp sức mang mùa xuân trọn vẹn đến mọi nhà

Tết không chỉ là dịp sum vầy, mà còn là cơ hội để lan tỏa yêu thương và sẻ chia những giá trị nhân văn sâu sắc. Với tinh thần ấy, nhiều thương hiệu lớn đã triển khai loạt chiến dịch cộng đồng (CSR) đầy ý nghĩa, chung tay mang mùa xuân đủ đầy và hạnh phúc đến mọi gia đình trên khắp cả nước. 

Tất tần tật kiến thức về Cookies trong Affiliate Marketing

Cookies trong Affiliate Marketing là những đoạn mã nhỏ được gửi từ website của nhà cung cấp (merchant) đến trình duyệt của người dùng và được lưu trữ trên thiết bị của họ. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc theo dõi hành trình của người dùng và xác định xem một đơn hàng có được thực hiện thông qua liên kết affiliate của bạn hay không.

Publicis Groupe hợp nhất Leo Burnett và Publicis Worldwide thành Leo: Mạng lưới sáng tạo lấy con người làm trung tâm trong kỷ nguyên AI

Publicis Groupe đã khởi động năm 2025 bằng việc hợp nhất hai mạng lưới sáng tạo hàng đầu của mình, Leo Burnett và Publicis Worldwide để tạo thành một thực thể mới mang tên Leo. Động thái này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các thương hiệu toàn cầu về sự sáng tạo vượt trội, thúc đẩy chuyển đổi quy mô lớn, nội dung cá nhân hóa và trải nghiệm thương hiệu kết nối. 

danh mục tin tức

Loading...
Ambush Marketing, dùng chiến lược marketing của đối thủ làm “đòn bẩy” sáng tạo: Burger King nhiều lần “cà khịa” McDonald’s trong các chiến dịch quảng cáo, cuộc đối đáp OOH không hồi kết của Milo và Ovaltine

menu

Loading...

Đăng kí nhận tin

thống kê truy cập

  • Tổng lượt truy cập: 0
  • Đang trực tuyến: 0

quy chế hoạt động

Bạn thắc mắc trong quá trình mua hàng?

0985.84.88.33

Hotline góp ý

0376.25.21.83

Hỗ trợ dịch vụ

YÊU CẦU 

Gọi lại cho bạn

Công ty TNHH Giải Pháp Số Blue Black